Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

HCPT kỹ thuật điều trị trĩ ngoại do tắc máu

Trĩ ngoại là căn bệnh thường thấy trong một số bệnh về trực tràng vùng hậu môn, tỷ lệ phát căn bệnh cao. Đối với nhiều bản thân người bệnh, thường luôn có thái độ thờ ơ, chủ quan khi mắc phải căn bệnh này thời kỳ đầu và chỉ lúc bệnh đã khá lớn họ mới thật sự chú tâm đến việc điều trị. Trĩ ngoại do tắc mạch máu là bệnh gì?

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

1. Định nghĩa chủ yếu về căn bệnh trĩ ngoại do tắc mạch máu

Là do tĩnh mạch trên trĩ bị tắc hay vỡ dẫn đến chảy máu, mạch máu đầy những cục máu, ở phía dưới da phần cửa ở vùng hậu môn hình thành một số cục trĩ nhỏ hình van, tự cảm thấy đau tức.

nếu như không phát viêm thì những cục nhỏ hình ôvan này sẽ dần dần biến mất sau 2- 4 tuần, không để lại dấu vết gì còn nếu như phát viêm liên tục sẽ hình thành tổ chức kết đế tăng sinh, nếu bị viêm nhiễm có thể hình thành mủ gây ra hậu quả không nhỏ tới các hoạt động sinh hoạt thường ngày cả bệnh nhân.

Bạn có biết :đi cầu ra máu là bệnh gì

2. kỹ thuật chẩn đoán căn bệnh trĩ ngoại do tắc mạch máu

– Sau lúc đại tiện hoặc vận động mạnh, vùng hậu môn có dấu hiệu sưng và xuất hiện tụ huyết, cảm giác đau nhức, hoạt động hàng ngày gặp hầu hết phức tạp.

– các cục máu này có mầu rất sẫm, hình ô van, độ to nhỏ dựa người, tương đối cứng và có cảm giác đau khi chạm vào.

– những cục tụ huyết này nặng, có thể khiến vùng da vùng hậu môn thiếu máu gây ra hoại tử.

3. biện pháp chữa trị trĩ ngoại do tắc mạch máu

phương pháp tiểu phẩu nội soi HCPT – kỹ thuật chữa trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay.

- Ít đau: Trong thời gian thủ thuật sẽ gây ra tê cục bộ hoặc toàn bộ, phòng chống đau đớn cho người bị mắc bệnh.

- Xâm lấn tối thiểu, an toàn cao: Toàn bộ quá trình tiểu phẩu được khống chế tỉ mỉ bởi máy tính, trong lúc thủ thuật cũng như sau lúc tiểu phẩu ít xâm lấn, an toàn cao cũng như đáng tin cậy.

- Hồi phục nhanh: thời kì nằm viện ngắn, sau lúc phẫu thuật quá trình vết thương hồi phục nhanh, không tác động đến một vài khả năng bình thường của hậu môn.

- Giảm khả năng tái phát: phương pháp này đã giúp cho rất nhiều người mắc bệnh hồi phục sức đề kháng một cách thành công, qua quan sát cũng như theo dõi cho rằng tỉ lệ tái phát là rất thấp.

– Tính chính xác cao: dùng kĩ thuật số hóa thị giác giúp xác định một cách chính xác vị trí tổn thương rò hậu môn, hỗ trợ cho phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Bạn cần biết đi cầu ra máu đỏ

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn cũng như thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Hotline: (08) 38 77 99 66

- Website :catmimat.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét