Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Xóa đi một vài cơn đau do b��nh trĩ

với nhiều người, giấm táo hoàn toàn xa lạ cũng như không liên quan gì đến bệnh trĩ. nhưng, loại nước lạ này có khả năng giúp bạn xóa đi một vài cơn đau do căn bệnh trĩ chỉ trong 24 giờ.

nếu như từng dính bệnh trĩ hoặc biết ai đấy có bệnh, bạn sẽ hiểu "nỗi khổ và sự bất tiện" do bệnh này gây nên.

Trĩ xảy ra lúc các mạch máu trong khu vực vùng hậu môn, trực tràng mở rộng và bị viêm, dẫn tới đau cũng như lâu lâu gây chảy máu.

nguyên nhân gây nên bệnh này có nhiều như táo bón, rối loạn tiêu hóa, bưng bê vật to lớn,hội chứng ruột kích thích, thời kì thai kỳ, béo phì, quan hệ dục tình thông qua đường hậu môn…

một số biểu hiện cảnh báo bạn đã bị trĩ bao gồm chảy máu, sưng, ngứa, nhiễm trùng, đau… ở khu vực trực tràng. nếu như không nên chữa bệnh sớm, đi cầu ra máu bị gì căn bệnh sẽ ngày càng nặng và rất khó chữa bệnh hơn.

Bạn có biết rằng nhà bếp của bạn chứa một thành phần tự nhiên có thể điều trị căn bệnh trĩ cũng như giảm triệu chứng của bệnh chỉ trong 24 giờ? thời gian đó chính là giấm táo.

Tại sao giấm táo lại "trị" căn bệnh trĩ rất nhanh như vậy?

Giấm táo vốn có đặc tính khử trùng, cần có thể xử lý những vết nhiễm trùng ở vùng trực tràng cũng như giảm kích thích đau. Ngoài ra, đặc tính chống viêm của giấm táo cũng giúp giảm đau nhức và sưng tại khu vực bị biến chứng.

Bạn có khả năng trộn thêm lô hội cùng với giấm táo để tăng thêm tính chống viêm và giảm dấu hiệu đau hiệu quả hơn.

phương pháp làm

http://dakhoaaua.vn/di-cau-di-dai-tien-ra-mau-o-nam-gioi-cho-xem-thuong!-1495.html

- Cho 2 thìa giấm táo vào một chiếc bát sạch.

- Nhúng một miếng vải hoặc tăm bông sạch vào bát giấm.

- sử dụng vải/tăm bông có giấm massage vùng bị đau.

- Tiếp tục khiến đến khi cơn đau giảm hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét